Khắc phục sửa chữa điều hòa



Trong trường hợp điều hòa nhà bạn hư hỏng hay gặp các sự cố ngoài ý muốn bạn không thể để tình trạng đó mãi mãi . Bạn sẽ đi đến một quyết định dứt khoát rằng tự khắc phục hay cần tìm đến thợ sua dieu hoa . Bạn có thể chờ đợi một vài ngày cho các chàng dịch vụ xuất hiện hoặc cố gắng sửa chữa điều hòa không khí trung tâm của mình. Tôi sẽ cho bạn thấy bạn có thể được xử lý bởi và làm thế nào để thay thế một cách an toàn. Bạn sẽ cần một kìm vạn năng tiêu chuẩn, một cách nhiệt kìm nhọn và dụng cụ cầm tay thông thường.


Nếu các bản sửa lỗi không hoạt động, ít nhất bạn đã bao phủ những thất bại phổ biến nhất, và anh chàng dịch vụ của bạn có thể tập trung vào việc tìm kiếm các vấn đề khó nắm bắt hơn. Thêm vào đó, với các bộ phận mới, bạn sẽ có khả năng thêm năm của sự cố miễn phí điều hòa không khí.
SỬA CHỮA ĐIỀU HÒA : Hãy chắc chắn rằng vấn đề không phải là lò
Chỉnh nhiệt độ của bạn để một chế độ / C và thấp hơn nhiệt độ cài đặt. Nếu quạt lò đá, vấn đề không phải là trong lò. Nếu quạt không chạy, hãy thử cài đặt lại các máy cắt lò. Nếu các fan hâm mộ vẫn sẽ không bắt đầu, hãy gọi một ủng hộ các bản sửa lỗi hiển thị ở đây sẽ không làm việc.

Tiếp theo, kiểm tra các đơn vị ngưng tụ bên ngoài. Máy nén (mà âm thanh như một tủ lạnh) và fan hâm mộ nên chạy. Nếu không, hãy làm theo các thủ tục xử lý sự cố và sửa chữa hiển thị ở đây.
Thận trọng!

Tắt A / C và bộ phận ngắt lò trong các bảng điện chính trước khi kéo ngắt kết nối ngoài trời hoặc loại bỏ các bảng điều khiển truy cập đến bộ ngưng của. Sau đó sử dụng một máy đo điện áp trên dây đi vào tiếp xúc để đảm bảo quyền lực thực sự ra là.
Bước 2: Làm sạch hoặc thay thế tiếp xúc

Thổi khí nén vào các cạnh của tiếp xúc để làm sạch côn trùng chết. Nếu bạn không thể loại bỏ tất cả các mảnh vỡ, bạn sẽ phải thay thế các contactor. Sau đó, hãy thử bắt đầu đơn vị.

Tiếp sức contactor chuyển mạch điện cho các fan hâm mộ tụ và máy nén. Nó hiếm khi thất bại. Nhưng nó thường bị kẹt với bọ cánh cứng, bọ và nhện thiệt mạng kiểm tra những điều trên. Tháo nắp truy cập các đơn vị ngưng và xác định vị trí các contactor relay-it’ll có ít nhất sáu dây gắn liền với nó. Thử làm sạch các sinh vật với khí nén (hình ảnh 1). Nếu là công trình, tốt. Nhưng nếu bạn không thể loại bỏ tất cả các phần lỗi chiên, thay thế contactor với một đơn vị mới (khoảng $ 30). Đừng nghĩ rằng bạn có thể gửi địa chỉ liên lạc để làm sạch chúng. Sửa chữa đó sẽ không kéo dài.
Mua các bộ phận phải có
Mua phụ tùng thay thế từ cửa hàng phụ tùng thiết bị địa phương của bạn hoặc một đại lý C /. Bạn sẽ cần phải thực hiện, mô hình và số nối tiếp từ tên nơi trên ngưng tụ ngoài trời của bạn đơn vị không phải là tên nơi lò. Hoặc, nếu bạn sẵn sàng trả tiền cho giao hàng qua đêm, bạn có thể mua các bộ phận giảm giá trực tuyến (source1parts.com là một trang web).

Bước 3: Thay thế các tụ điện (s)

Đính kèm một dẫn nhảy cho mỗi đầu của các gói điện trở. Clip kết thúc khác để tua vít cách điện. Sau đó chạm vào tua vít để các thiết bị đầu cuối tụ điện.

Cảnh báo: Xả tụ điện trước khi ngắt kết nối dây hoặc loại bỏ nó từ khung của nó.

“Bắt đầu” và “chạy” tụ lưu trữ năng lượng điện để khởi động việc nén và động cơ quạt. Bạn có thể có một sự kết hợp bắt đầu / chạy tụ điện hoặc hai người cá nhân. Cả hai phong cách có một tỷ lệ thất bại rất cao, và khi họ đi, máy nén hoặc fan hâm mộ sẽ không bắt đầu. Họ đang rẻ (khoảng $ 30), do đó thay thế chúng.

Đầu tiên xả bất kỳ điện tích còn lại từ các tụ điện (s) trước khi bạn làm việc trên chúng. Chế tạo một gói điện trở shorting bằng cách xoay bốn 5.6k-ohm, điện trở 1/2-watt trong loạt (phần số 271-1125; khoảng 1,25 $ tại Radio Shack). Sau đó, xả tụ điện

Tiếp theo, di chuyển từng dẫn dây điện từ các tụ điện cũ sang tụ mới
Bước 4: Thay thế các động cơ quạt và khởi động lại A / C

Sắp xếp các động cơ quạt đinh tán với các lỗ hổng trong bảo vệ fan hâm mộ hoặc che ngưng. Sau đó quay về hạt sồi và thắt chặt. Cài đặt các cánh quạt và các kết nối điện. Gài dây fan hâm mộ mới vào ống dẫn cũ.

Loại bỏ các ốc vít giữ bảo vệ fan hâm mộ tại địa điểm hoặc loại bỏ toàn bộ hệ thống bao gồm từ các đơn vị ngưng. Nhấc ra lắp ráp fan hâm mộ và đánh dấu phía dưới lưỡi, do đó bạn thay thế nó trong đúng hướng. Sau đó nới lỏng đai ốc lưỡi-duy trì và kéo nó ra khỏi trục động cơ. Ngắt kết nối điện động cơ quạt. Sau đó trao đổi trong các động cơ quạt mới (ảnh 4). Kết nối các fan hâm mộ bảo vệ hoặc bảo hiểm ngưng.

Cài đặt lại nắp truy cập và các khối ngắt kết nối bên ngoài. Tăng nhiệt độ trên nhiệt. Sau đó lật A / C và lò ngắt “On”. Chờ 15 phút cho nhiệt và điện tử lò để thiết lập lại. Sau đó giảm các thiết lập nhiệt độ. Các đơn vị ngưng tụ nên bắt đầu lên. Nếu không, hệ thống của bạn có thể cần thêm thời gian để thiết lập lại. Chờ đợi một giờ và thử lại lần nữa. Nếu nó vẫn không làm việc, sắp xếp một cuộc gọi dịch vụ. Hãy chắc chắn để xác định chính xác những gì bạn đã làm. Mà sẽ giữ cho người sửa chữa từ thay thế bộ phận thương hiệu mới, và bạn sẽ có thể có công việc của bạn được kiểm tra bởi một chuyên gia.


Kiến thức trên đây có thể nói là chưa đầy đủ nhưng cũng phần nào giải tỏa được thắc mắc và khó khăn của bạn . Nếu cần thợ kỹ thuật hỗ trợ hãy liên hệ chúng tôi để được trợ giúp tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét